วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2566

เป็นสิ่งสำคัญที่วันนี้ - และนี่เป็นวันที่ 600 ของสงครามเต็มรูปแบบแล้ว


เป็นสิ่งสำคัญที่วันนี้ - และนี่เป็นวันที่ 600 ของสงครามเต็มรูปแบบแล้ว

เป็นสิ่งสำคัญที่วันนี้ - และนี่เป็นวันที่ 600 ของสงครามเต็มรูปแบบแล้ว - Penny Pritzker ตัวแทนพิเศษของประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาสำหรับการฟื้นฟูประเทศของเราได้เดินทางมาถึงยูเครนพร้อมการเยือน การมาเยี่ยมในวันดังกล่าวถือเป็นสัญญาณสำคัญ การประชุมที่ดี เราจัดการเพื่อหารือเกี่ยวกับประเด็นทั้งหมดที่ส่งผลโดยตรงต่อชีวิตในยูเครน ปกป้องพลังงานของเราโดยเฉพาะหน้าหนาวนี้ การสนับสนุนทางการเงินมหภาค การฟื้นฟู การคุ้มครองการลงทุนจากความเสี่ยงของสงคราม การมีส่วนร่วมของธุรกิจส่วนตัว แต่ละพื้นที่เหล่านี้เป็นองค์ประกอบของการออกแบบโดยรวม การก่อสร้างที่รับประกันความเป็นอยู่ปกติของผู้คนในเมืองของเรา ให้ได้มากที่สุดตอนนี้. เรากำลังทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ทหารของเรามีการป้องกันทางอากาศมากขึ้น ให้ความคุ้มครองเมืองมากขึ้นเพื่อรักษาชีวิตโดยเฉพาะชีวิตทางเศรษฐกิจ บวกกับการพัฒนาอุตสาหกรรมของเรา และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อุตสาหกรรมการป้องกันประเทศ ทั้งหมดนี้ทำให้เรามีความยืดหยุ่น ทั้งหมดนี้เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับยูเครน และฉันรู้สึกขอบคุณพันธมิตรของเราแต่ละคน - ทุกคนที่ช่วยเหลือ ใครก็ตามที่มีโครงการสนับสนุนระยะยาว ทุกคนที่เข้าใจว่านี่คือการวิ่งมาราธอน และในการวิ่งมาราธอน คุณจะต้องรักษาจังหวะให้ถูกต้องตลอดเวลา คำนวณความแข็งแกร่งของตัวเอง แล้วมองเห็นชัดเจนว่าจุดสิ้นสุดของระยะทางต้องเป็นชัยชนะ” คำปราศรัยของ Volodymyr Zelensky เมื่อสิ้นสุดวันที่ 600 ของสงคราม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น