วันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ข่าวประธานาธิบดี ยูเครน ประจำ 01/11/2023


“โลกสมัยใหม่ถูกจัดวางในลักษณะที่คุ้นเคยกับความสำเร็จเร็วเกินไป เมื่อการรุกรานเต็มรูปแบบเริ่มขึ้น หลายคนในโลกคาดหวังว่ายูเครนจะยืนหยัดไม่ได้ ตอนนี้สิ่งมหึมาที่ทำโดยคนของเรา ทหารของเราทั้งหมด ถูกละเลยไป ความสำเร็จของยูเครนในการรบแห่งทะเลดำเป็นสิ่งที่จะอยู่ในหนังสือประวัติศาสตร์ แม้ว่าจะไม่ค่อยมีการกล่าวถึงกันมากนักในตอนนี้ แต่... ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราต้องทำหน้าที่ในส่วนของเรา ปกป้องรัฐ เอกราชของยูเครน ชีวิตของเรา วัฒนธรรมของเรา เสรีภาพของยูเครน และเราจะปกป้อง! ฉันขอขอบคุณทุกคนในโลกที่ช่วยเหลือยูเครน! ถวายเกียรติแด่ทหารของเราแต่ละคน! สรรเสริญบรรดาผู้ไม่ถอย ผู้ไม่หมดแรง ผู้ศรัทธาในยูเครนเหมือนที่เคยทำเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ และผู้ที่ต่อสู้เพื่อยูเครนในลักษณะเดียวกัน ผู้ห่วงใยยูเครน ทุกวันเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับรัฐของเราคือสิ่งเดียวที่จำเป็น ถวายเกียรติแด่ยูเครน!” คำปราศรัยของ Volodymyr Zelensky เมื่อสิ้นสุดวันที่ 615 ของสงคราม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น